Chào 2022: Tặng Đông trùng hạ thảo Thái Minh khi mua Maxxhair ngay hôm nay!

Vui Tết Nhâm Dần – Nhận Quà Tình Thân

Đinh Sửu sớm qua, Nhâm Dần tiến tới và một năm nữa sắp khép lại. Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới 2022, Maxxhair có chương trình khuyến mại đặc biệt nhất trong năm, thay lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm trong thời gian qua.

Maxxhair là viên uống hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc dùng cho nam nữ bị rụng tóc nhiều, hói đầu sớm. Sản phẩm đã có mặt 11 năm trên thị trường và được hàng triệu người Việt tin tưởng sử dụng. Maxxhair được phân phối bởi công ty Dược phẩm Thái Minh với những sản phẩm có tên tuổi như Khương Thảo Đan, Vương Bảo, Tràng Phục Linh, Bình Vị Thái Minh…

Bật mí chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn 

TÍCH ĐIỂM LIỀN TAY NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG – Mỗi một khách hàng khi mua Maxxhair và tích đủ 06 điểm sẽ được tặng ngay bộ hai phần quà tổng giá trị là 395.000đ bao gồm:

  • 1 hộp Maxxhair 30 viên (Trong chương trình mua 6 tặng 1)
  • 1 hộp trà ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THÁI MINH trị giá 180.000Đ (CHƯƠNG TRÌNH LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY!

Mua 6 tặng 2 bằng hình thức Tích điểm (1 hộp Maxxhair = 1 điểm tích)

Tổng số lượng quà là KHÔNG GIỚI HẠN. Tuy nhiên, Chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm chỉ diễn ra DUY NHẤT từ ngày 15/12/2021 đến ngày 15/01/2022. Vì vậy, quý vị còn chần chờ gì nữa mà không mua luôn Maxxhair sử dụng và Tích điểm liền tay để nhận ngay bộ những phần quà giá trị

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Thông tin thêm về Trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh 

Tháng 11/2021, Công ty Thái Minh phát triển thành công bộ đôi sản phẩm Viên uống và Trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, hỗ trợ cải thiện bệnh lý nền và là sản phẩm vô cùng hữu ích trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Với phương châm chỉ làm những sản phẩm có chất lượng, Công ty Thái Minh sử dụng Đông trùng hạ thảo 100% dạng quả thể nấm có nguồn gốc từ giống Tây Tạng để đưa vào viên uống và trà, được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia kiểm chứng về hàm lượng các hoạt chất. Đây cũng là một điểm vô cùng khác biệt giữa sản phẩm Đông trùng hạ thảo Thái Minh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Trà Đông trùng hạ Thái Minh thảo quy cách 20 gói trà

Trà Đông trùng hạ thảo Thái Minh là sự kết hợp giữa quả thể nấm Đông trùng hạ thảo với nụ hoa Tam Thất và Đảng sâm Việt Nam, mang đến thức uống khi pha ra có màu nước vàng ánh kim, nhấp ngụm trà sẽ thấy tiền vị, hậu vị dễ chịu quyện với mùi thơm đặc trưng của nụ hoa Tam thất dịu tan trong miệng, cảm giác thoải mái, an nhàn đến lạ kỳ.

Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, ổn định huyết áp và ngủ ngon giấc hơn. Quý vị có thể dùng trà hàng ngày, chỉ cần pha một gói trà với khoảng 250ml nước sôi, ủ khoảng 10-15 phút là có thể sử dụng.

Đừng chần chừ gì nữa, Quý vị hãy nhanh tay Mua Maxxhair – Tích điểm 6 điểm – Nhận ngay 1 hộp trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh và 1 hộp Maxxhair ngay hôm nay! Thời hạn diễn ra Chương trình duy nhất trong một tháng từ 15/12/2021 đến 15/01/2021.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1564 để các bạn Dược sĩ tư vấn.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl