Dùng thảo dược này 5 phút mỗi ngày giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Bước chân vào ngôi nhà khang trang, cây xanh rợp bóng mát, suối chảy chim hót líu lo. Chúng tôi rất ngưỡng mộ cuộc sống điền viên của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thủy, ngụ tại huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Ấy vậy mà, không ai biết, có quãng thời gian chị đã từng lo lắng suốt cả ngày lẫn đêm vì mái tóc rụng nhiều, xơ xác đến tàn tạ của chị…

Tóc rụng chỉ còn phân nửa sau một thời gian ngắn

Không để chúng tôi tò mò hơn, chị Thuỷ bồi hồi nhớ lại: “Trước đây, tóc mình vừa đen vừa dày, mình luôn tự hào vì mái tóc dài bóng mượt này. Nhưng biến cố gia đình ập đến, chị gái đột ngột ra đi khiến mình suy sụp tinh thần, rơi vào khủng hoảng trầm trọng.

Sự mất mát to lớn ấy khiến mình gần như bị mất phương hướng, có những đêm thức trắng không ngủ nổi vì suy nghĩ trằn trọc bủa vây. Đến khi trấn tĩnh lại tinh thần, mình mới tá hỏa khi thấy mái tóc đã bạc đi nhiều và sau đó là chuỗi ngày “nhìn đâu cũng thấy tóc rụng”.

Tôi ngỡ ngàng đưa mắt nhìn chị, rồi chị tiếp lời: “Tóc rụng khắp nơi, đặc biệt mỗi khi gội đầu hay chải tóc mình vơ được cả nắm một. Lúc đầu, mình cũng không để ý, nhưng tóc rụng nhiều tới nỗi mình soi gương thấy tóc rụng đến trắng cả mảng trên đỉnh đầu, tóc rụng chỉ còn lơ thơ vài sợi. Mình sợ đến nỗi cả ngày không dám chải đầu”.

Tóc chị Thủy rụng cả nắm mỗi khi chải đầu hay gội đầu

Mái tóc tưởng chừng “vô phương cứu chữa”

Tôi vội hỏi chị: “Tóc rụng nhiều như vậy, rồi chị có đi khám ở đâu không ạ?”. Chị Thủy từ tốn nói: “Mình cũng đi khám ở bệnh viện da liễu, cũng tâm sự với bác sĩ về câu chuyện của mình. Bác sĩ giải thích rằng mình bị rụng tóc do stress tâm lý, suy nghĩ nhiều, bác sĩ khuyên mình nên ăn uống sinh hoạt điều độ và giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng.

Về mình cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt khoa học và giữ tinh thần thoải mái  kết hợp với các mẹo dân gian như dùng khế hay gội đầu bồ kết thấy tóc có giảm rụng nhưng không rõ rệt, tóc rụng nhiều quá giờ muốn mọc lên cũng khó. Có khi phải tính bằng ”.

Mái tóc rụng nhiều khiến chị Thủy vô cùng tự ti, không dám đi đâu

Lúc đó, mình chỉ hi vọng một điều duy nhất là làm sao cho tóc đừng rụng nữa là may mắn, hạnh phúc lắm rồi! Chứ cũng không dám mong tóc có thể mọc lại dày dặn như trước đây”.

Hé lộ về thảo dược cứu cánh cho mái tóc

Nhìn mái tóc dày dặn, chắc khỏe của chị hiện giờ, chẳng ai nghĩ chị đã trải qua giai đoạn kinh hoàng đó. “Vậy, nhờ cách nào mà giờ tóc chị dày với đen quá vậy ạ?”. Tôi nôn nóng hỏi.

Chị đáp: “Mình cứ nghĩ sẽ phải sống chung với mái tóc rụng và hói này tới cuối đời. Rồi thật tình cờ, chồng mình xem tivi thấy có nói tới thảo dược mọc tóc ở Việt Nam có từ lâu lắm rồi. Ảnh mới ra hiệu thuốc hỏi cho mình rồi mang về  hộp lận để tặng vợ.

Nghĩ chồng thương vợ nên không dám phụ công. Với rất đơn giản chỉ cần nhớ sau ăn mình uống đều đặn mỗi lần 2 viên, ngày 4 viên là được. Anh xã cũng động viên  tóc muốn mọc lại cần có thời gian nên luôn nhắc mình uống đầy đủ.

Nhờ chồng chị Thủy đã tìm thấy cách giúp tóc mọc trở lại

Mình kiên trì sử dụng mỗi ngày đều đặn 4 viên, chia 2 lần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, gội đầu bằng thảo dược, tóc giảm rụng rõ luôn, sau một thời gian thấy có tóc con lún phún mọc lên, mình mừng đến phát khóc. Lúc đầu sử dụng chỉ mong tóc giảm rụng là đã hạnh phúc lắm rồi, ai dè tóc bây giờ còn mọc lại được. Tới giờ mình uống duy trì ngày 2 viên thì tóc mọc lên chắc khỏe như vầy rồi!

Mình thầm cảm ơn Maxxhair nhiều lắm. Mình vui hơn, tự tin hơn trước, cuộc sống trước đây đã quay trở lại, tất cả là nhờ có Maxxhair. Là phụ nữ ai cũng muốn có mái tóc khỏe đẹp hết! Các chị em ai giống mình có thể tham khảo viên uống Maxxhair nhé!

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe

Maxxhair dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

Cơ chế tác dụng vượt trội của Maxxhair

Năm 2020, nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, Maxxhair ra mắt phiên bản mới bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, cùng Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ. Với ba thành phần mới này, Maxxhair càng khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội về Giảm số lượng rụng tóc; Thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn.

Hiệu quả trên đã được nghiên cứu và chứng minh bởi Đại học Y Dược Hà Nội và các nhà khoa học Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN. Thông tin chi tiết về chương trình và đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl