Tìm ra rồi! Giải pháp giúp hô biến mái tóc chỉ còn lơ thơ vài sợi trở nên đen dày chắc khoẻ

Hôm nay, chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ cô Nguyễn Thị Việt Nga hiện đang trú tại Khương Trung, Hà Nội. Người phụ nữ gần 60 tuổi quanh năm luôn bận rộn với công việc hàng quán và chăm sóc con cháu. Chưa hết vất vả tất bật thì 5 năm trở lại đây gần đây cô Nga lại càng mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mái tóc đã rụng đi tới phân nửa của mình.

Tóc rụng nhiều cô Nga phải lấy mũ che đi

Hốt hoảng vì tóc rụng nhiều đến phân nửa

Thức dậy từ 6 rưỡi sáng để dọn hàng tới 9 rưỡi 10 giờ tối mới được nghỉ ngơi, nên cô Nga dường như đã quên mất việc chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình. 

Cô Nga tâm sự: “Tình trạng rụng tóc của tôi xuất hiện cách đây 5-6 năm rồi, lúc đầu cứ nghĩ rằng rụng theo mùa nhưng thực ra là không phải. Một ngày khi chải đầu hoặc quét nhà tôi có thể vơ được từng nắm một. Gội đầu rụng cũng nhiều. Tôi vào nhà tắm hoặc trong nhà đều tóc nhiều như thế”.

Tóc cô Nga rụng đến thưa cả tóc mái

Giờ đây, khi mái tóc đã mỏng đi nhiều, tóc rụng nhiều nhưng không mọc, cô Nga nhìn lại… mới thấy hoang mang và lo lắng.

“Do thời gian tiền mãn kinh, cho nên là phụ nữ rất là khổ, khủng hoảng vì vấn đề này. Bởi vì nội tiết thay đổi nên tóc rụng rất nhiều. Tôi đã mua cả những sản phẩm để xịt tóc thế nhưng tóc rụng nhiều hơn là mọc.

Tôi đi đâu cũng mất tự tin vì tóc quá mỏng. Ai cũng hỏi: sao chưa già mà tóc đã rụng hết thế này? Thấy rụng nhiều quá tôi đã phải mua cả linh chi, tam thất về sắc hằng ngày uống nhưng mà cũng không thấy ăn thua gì. Tôi còn sử dụng cả lá cây thiên nhiên như là vỏ bưởi, hương nhu…đun lên gội, chỉ đỡ rụng thôi chứ không mọc được lên”.

Cô Nga phải sắc cả vỏ bưởi để gội đầu

Việc đun nấu rất bất tiện, lại đến tuổi nhớ nhớ quên quên nên tôi không kiên trì được, do vậy tóc rụng vẫn hoàn rụng”. 

Cứu tinh cho mái tóc rụng nhiều

Tình cờ khi nghe tư vấn trên tivi về cách điều trị rụng tóc tại nhà bằng viên uống thảo dược. Cô Nga mừng như bắt được vàng bởi tính cô ngại dùng thuốc Tây sợ tác dụng phụ. Mà đun sắc để uống hay gội thì không có thời gian. 

Chỉ cần nhớ mỗi ngày uống 4 viên chia 2 lần sau ăn, sáng tối. Cô Nga chăm chỉ dùng với hi vọng tóc mọc lên ít nào hay ít đó.

3 tháng sau, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy cô từ đằng xa. Tóc cô Nga đã khỏe lên rất nhiều, tóc bồng bềnh không còn rụng nhiều như trước nữa. Cô kể: “Giờ mái tóc cũng dày hơn, tóc con cũng mọc ra nhiều, thích lắm. Tôi có thể tạo được nhiều kiểu tóc rồi, có thể tự tin gặp gỡ mọi người hơn nữa.

Chồng và các con tôi cũng khen tôi dạo này trông tôi trẻ và đẹp hơn rất nhiều. Thật sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cảm ơn Maxxhair nhiều lắm!”

3 tháng sau gặp lại, tóc cô Nga đã bồng bềnh chắc khỏe hơn rất nhiều

Hóa ra bí quyết của cô Nga chính là Viên uống mọc tóc Maxxhair, sản phẩm đã có mặt 11 năm trên thị trường. Thành phần chiết xuất từ: Polyaktiv; Vitamin B5; Biotin; Kẽm; L-Arginine; Cao Hà thủ ô đỏ; Cao dâu tằm; Bột nấm tai mèo;…

Trong quá trình sản xuất, mỗi viên uống Maxxhair đều được điều chỉnh liều lượng phù hợp. Một ngày 4 viên chia 2 lần uống sau ăn để tiện cho việc sử dụng tại nhà.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe

Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty đã đưa đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS…

Maxxhair dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

Công thức hoàn hảo của Maxxhair

Năm 2020, nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, Maxxhair ra mắt phiên bản mới bổ sung tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản, cùng Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ. Với ba thành phần mới này, Maxxhair càng khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội về Giảm số lượng rụng tóc; Thời gian tóc mọc nhanh hơn và tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn.

Hiệu quả trên đã được nghiên cứu và chứng minh bởi Đại học Y Dược Hà Nội và các nhà khoa học Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

Nghiên cứu lâm sàng về “Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Cô Nguyễn Thị Ánh Nhung ngụ tại Tiền Giang

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl