Bệnh rụng tóc- Rungtoc.vn https://moctocnhanh.vn Bệnh rụng tóc Wed, 10 Nov 2021 01:45:36 +0000 vi-VN hourly 1 Bỏ túi 7 cách cải thiện rụng tóc đơn giản tại nhà https://moctocnhanh.vn/bo-tui-7-cach-chua-rung-toc-don-gian-tai-nha-9734/ https://moctocnhanh.vn/bo-tui-7-cach-chua-rung-toc-don-gian-tai-nha-9734/#respond Mon, 19 Jul 2021 23:48:44 +0000 https://moctocnhanh.vn/?p=9734 Rụng tóc khiến bạn lo lắng phải đối mặt với nguy cơ hói đầu, làm mất thẩm mỹ, giảm chất lượng cuộc sống. Khi tình trạng rụng tóc chưa trở nên trầm trọng, hãy áp dụng những cách dân gian sau đây để cải thiện tình trạng của mình nhé.

Các phương pháp dân gian luôn được nhiều người tin tưởng và áp dụng bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Đối với tình trạng rụng tóc cũng vậy, để nhanh chóng chấm dứt hiện tượng rụng tóc, giúp tóc mọc dày hơn các chị em thường dùng cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian. Ngoài sự đơn giản, an toàn và hiệu quả thì các phương pháp này còn rất dễ thực hiện, bạn có thể làm ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều thời gian, chi phí.

Vỏ bưởi

Bưởi là một cách trị rụng tóc khá tốt. Bạn có thể hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất với 20ml tinh dầu hương nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết với nhau. Sau đó bạn thấm ướt da đầu và sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hành massage vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút rồi gội sạch bằng dầu gội đầu. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tỏi

Tỏi là một trong những nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nguyên liệu này rất có lợi cho tóc. Có một vài nghiên cứu đã chứng minh được rằng những người bôi nước tỏi lên tóc, tóc sẽ dần dần trở lại trong vòng vài tuần.

Bạn chỉ cần chà nước ép tỏi và massage vào da đầu, giúp tăng việc tuần hoàn máu dưới da đầu, kích thích quá trình mọc tóc.

Hoặc bạn bôi tỏi thái mỏng lên các khu vực quan trọng, nơi mà bạn nhận thấy những biểu hiện rõ nhất của việc rụng tóc hoặc thưa tóc.

Dầu dừa

Bạn có thể lấy 10ml dầu dừa ra chén nhỏ, sau đó chấm tăm bông vào dầu dừa rồi xoay tròn từng vùng nhỏ khoảng đồng xu trên da đầu khô. Như vậy dầu dừa sẽ thấm đều vào chân tóc và da đầu. Muốn dầu dừa ngấm đều thì sau khi chấm tăm bông bạn mới lấy tay xoa (gọi là “massage da đầu”). Xong phần chân tóc rồi thì dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược để chải tóc giúp dầu dừa ngấm lên từng sợi tóc.

Lô hội

Lô hội không chỉ có tác dụng dưỡng da rất tốt mà còn là một liệu pháp hỗ trợ trị rụng tóc – kích thích mọc tóc được dân gian lưu truyền vô cùng hiệu quả. Dưỡng chất của lô hội giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Chưa hết, lô hội cũng giúp phục hồi tóc hư tổn, thiếu sức sống trở nên chắc khỏe, óng ả rạng ngời.

Bồ kết

Bồ kết là loại quả rất có ích với tóc. Thời xa xưa, các chị, các mẹ thường sử dụng quả này nấu nước gội đầu để có mái tóc suôn mượt, đen óng và dài. Đó là vì quả bồ kết có chứa tinh chất flavonozit và chất saponaretin, giúp tóc mọc nhanh và dài, suôn mượt.

Cây nhọ nồi

Cỏ nhọ nồi hay còn gọi là cỏ mực có vị ngọt, tính mát có tác rụng làm đẹp da, trị mụn, thanh nhiệt giải độc, làm chắc răng, trị rụng tóc, tóc bạc sớm,…

Hà thủ ô

Hà thủ ô là vị thuốc đông y có tác dụng khiến da dẻ hồng hào, căng mịn, điều trị rụng tóc, và kích thích tóc mọc nhanh trở lại. Hà thủ ô kết hợp với một số nguyên liệu như sinh địa, cây vừng đen, cây liễu sẽ có tác rụng trị rụng tóc hiệu quả.

]]>
https://moctocnhanh.vn/bo-tui-7-cach-chua-rung-toc-don-gian-tai-nha-9734/feed/ 0
Ngân Quỳnh lần đầu tiết lộ bí quyết giúp tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên https://moctocnhanh.vn/dien-vien-ngan-quynh-lan-dau-tiet-lo-bi-quyet-giup-toc-chac-khoe-dep-tu-nhien-9647/ https://moctocnhanh.vn/dien-vien-ngan-quynh-lan-dau-tiet-lo-bi-quyet-giup-toc-chac-khoe-dep-tu-nhien-9647/#respond Thu, 18 Apr 2019 06:33:52 +0000 https://moctocnhanh.vn/?p=9647 Là phụ nữ, hâù như ai cũng ao ước mình được xinh đẹp như các nghệ sĩ. Từ làn da, vóc dáng đến mái tóc. Không phải  không có tiền để làm đẹp mà do chúng ta nhiều khi không biết đâu mới là cách làm đẹp phù hợp cho mình. Lắng nghe chia sẻ thật lòng của diễn viên Ngân Quỳnh chắc hẳn sẽ giúp nhiều người thoát khỏi nỗi khổ tóc rụng – tóc thưa…

Càng là Diễn Viên lại càng cần phải có mái tóc đẹp

maxxhair-giup-toc-chac-khoe-dep

Diễn viên Ngân Quỳnh trong phim “Con hơn cha”

Nói về Ngân Quỳnh – ai cũng biết cô là diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Chị được khán giả yêu mến qua những bộ phim như Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào, Chạm vào danh vọng, Con hơn cha,…

Như bao người phụ nữ khác, qua tuổi 50 diễn viên Ngân Quỳnh cũng gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều. Ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chị mỗi khi đi đóng phim. Chị kể: “Không biết do mình xịt keo và dùng hóa chất nhiều hay do tuổi tiền mãn kinh mà khoảng 3 năm trở lại đây tóc của chị rụng rất nhiều, mỗi lần chải hoặc gội là rụng cả nạm luôn, xót xa vô cùng”

maxxhair-giup-toc-chac-khoe-dep-2

Diễn viên luôn bị ám ảnh vì chuyện rụng tóc mỗi khi đóng phim

Chị rất sợ mỗi khi phải đụng vào tóc, thật sự chỉ cầm chạm nhẹ thôi là tóc đã rụng rất nhiều rồi. Chị buồn rầu nhớ lại: “Sợi tóc yếu, chân tóc mảnh, vùng đỉnh, trước trán và phía bên sau đầu lộ rõ cả chân tóc thưa.  Chị bới tóc các kiểu vẫn không che được mảng da đầu thưa tóc. Có nhiều lúc chị phải hớt tóc ngắn đi, mong là tóc bớt rụng hơn, nhưng thật sự là không có tác dụng gì em ạ”

Lo lắng cho mái tóc nhưng lại rất cẩn trọng khi phải dùng thuốc, chị Ngân Quỳnh đã thử thay đổi dầu gội, thay đổi chế độ ăn: bổ sung nhiều rau xanh, chất xơ… Nhưng tóc càng ngày càng mỏng hơn và không thể tự phục hồi lại được

Nhờ Maxxhair – tóc vừa hết rụng và mọc nhanh trở lại

Quyết tâm dùng mọi cách để cứu lấy mái tóc, chứ không thể để tóc già nua, xơ xác thiếu sức sống như vậy được. “Mình soi gương còn thấy chán nữa là chồng con, đồng nghiệp nhìn thấy hàng ngày thật sự là không thể coi được. Chưa kể đi diễn mà phải làm tóc thì khó vô cùng” – chị kể. Chính sự cẩn trọng vẫn khiến chị chần chừ. Loại nào cũng quảng cáo là dùng tốt, nhưng chưa có ai, bạn bè đã dùng kiểm chứng giúp chị cả

Đang rất khổ sở với mái tóc thì chị Ngân Quỳnh gặp được cứu tinh – Nghệ sĩ Hồng Vân – cũng chính là người chị đồng nghiệp thân quen mà lâu rồi chị em chưa có dịp tâm sự nhiều. Chị nhớ lại niềm hân hoan khi đó:“Nghe chị Hồng Vân nói chỉ cần uống Maxxhair là giúp tóc khỏe lại, ngừa rụng tóc, mọc lại tóc mới và còn thải độc hóa chất do quá trình làm tóc. Chính chị Hồng Vân đã dùng và thấy hiệu quả rất tuyệt vời, ngoài hiệu quả về tóc thì không có tác dụng phụ gì cả. Chị Hồng Vân dùng rồi thì chắc chắn là không phải băn khoăn gì nữa.

Nên chị đã mua luôn 10 hộp Maxxhair về uống như hướng dẫn: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn bữa trưa và bữa tối.

maxxhair-giup-toc-chac-khoe-dep-5

DV Ngân Quỳnh luôn mang theo Maxxhair bên mình mỗi khi đi diễn

Dùng khoảng 6 hộp là đã thấy tóc chắc khỏe lắm rồi, sợi tóc dày và đen bóng hơn. Dùng hết cả 10 hộp thì quá là nhiều tóc con mọc lên. Tóc cũ thì chẳng còn dám rụng sợi nào nữa. Chị cảm thấy rất ưng ý với Maxxhair và cảm ơn chị Hồng Vân nhiều lắm

Giờ đây cuộc sống của diễn viên Ngân Quỳnh lại thêm phần hạnh phúc hơn, mái tóc đẹp giống như tuổi thanh xuân đang phơi phới quay trở lại. Mong sao ai cũng sớm “gặp thầy, gặp thuốc” giống  chị để có thể giữ trọn vẹn “mái tóc thanh xuân” của mình.

Mỗi khi có ai hỏi kinh nghiệm gì mà dù ở tuổi 53 chị vẫn luôn giữ được mái tóc dày, khỏe như con gái – chị luôn nói, đó chính là nhờ Maxxhair. Cho đến bây giờ chị vẫn đang dùng Maxxhair để duy trì mái tóc khỏe, Chị bảo: “Có Maxxhair tiện lắm, có mang theo mỗi ngày dùng 2 lần là yên tâm luôn về phần mái tóc, không lo sợ tóc yếu rụng nhiều như trước nữa” (Cười).

Tìm mua Maxxhair tại nhà thuốc gần nhà, hãy xem TẠI ĐÂY

]]>
https://moctocnhanh.vn/dien-vien-ngan-quynh-lan-dau-tiet-lo-bi-quyet-giup-toc-chac-khoe-dep-tu-nhien-9647/feed/ 0
Chính sách mua hàng https://moctocnhanh.vn/chinh-sach-mua-hang-9605/ https://moctocnhanh.vn/chinh-sach-mua-hang-9605/#respond Thu, 21 Mar 2019 03:19:43 +0000 https://moctocnhanh.vn/?p=9605 1. Maxxhair hiện có bán ở các nhà thuốc trên toàn quốc, Khách hàng có thể mua trực tiếp theo DANH SÁCH NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY

Quý khách Chú ý: Bấm vào Thành Phố/ Tỉnh của mình => Tìm đến Quận/Huyện => Xã/ Phường/ Đường để tìm ra nhà thuốc gần với mình nhất nhé

Nếu không tìm được nhà thuốc thuận tiện: Hãy gọi Hotline miễn phí 18001564 để được hỗ trợ ngay.

2. Đặt Maxxhair để được giao hàng, thanh toán tại nhà

(Áp dụng với đơn hàng từ 2 hộp trở lên)

  • Từ 1 đến 3 hộp: 215.000 VND/hộp
  • Từ 4 đến 7 hộp: 205.000 VND/hộp
  • Từ 8 hộp trở lên: 200.000 VND/hộp

ĐẶT MUA MAXXHAIR

3. Chính sách giao hàng và thanh toán

  • Hàng sẽ được giao từ Nhà thuốc có địa chỉ gần Khách hàng nhất, chi phí giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách địa lí thực tế
  • Đối với Nội thành Hà Nội, Tp HCM và 1 số thành phố khác thì thời gian nhận hàng nhanh hơn các khu vực còn lại
  • Hàng được giao về tận nhà, kiểm tra xong rồi mới phải thanh toán

4. Các trường hợp được đổi trả:

  • Sản phẩm lỗi, nguyên nhân do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm có chất lượng không đảm bảo nguyên nhân do nhà sản xuất, do bảo quản.
  • Trường hợp khách dị ứng với sản phẩm.
  • Sản phẩm bị nghi ngờ là hàng giả, hàng nhái….

5. Yêu cầu của hàng đổi trả:

  • Chứng minh được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, đúng hàng của công ty sản xuất
  • Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ bao bì, còn nguyên tem cào tích điểm
]]>
https://moctocnhanh.vn/chinh-sach-mua-hang-9605/feed/ 0
Để hết rụng tóc, tôi nên dùng Maxxhair trong thời gian bao lâu? https://moctocnhanh.vn/de-ngan-rung-toc-toi-nen-dung-maxxhair-trong-thoi-gian-bao-lau-9563/ https://moctocnhanh.vn/de-ngan-rung-toc-toi-nen-dung-maxxhair-trong-thoi-gian-bao-lau-9563/#respond Wed, 06 Mar 2019 08:04:33 +0000 https://moctocnhanh.vn/?p=9563 Hỏi:

Để hết rụng tóc, tôi nên dùng Maxxhair trong thời gian bao lâu? Maxxhair có tác dụng phụ gì không và Maxxhair có dùng được cho người bị hói đầu không?

Trả lời:

Chào bạn,

Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…).

Vì vậy Maxxhair dùng tốt cho cả nam và nữ thuộc những trường hợp sau: Thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân; những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu, người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư…

– Thời gian dùng sản phẩm:

Thông thường, sau khi dùng sản phẩm trong 1 tháng, người dùng sẽ thấy tóc hết dầu, giảm rụng dần, có thể có tóc con mọc lên nhưng ít. Sau 6-8 tuần sợi tóc cũ bắt đầu khỏe hơn gần như không rụng mấy đồng thới tóc mới cũng sẽ mọc nhiều hơn. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, người dùng cần phải sử dụng sản phẩm từ 2 – 4 tháng. Thời gian này đủ để kích thích tóc mọc trở lại nhanh hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất để tóc mới mọc chắc khỏe hơn và bớt rụng.

– Tác dụng phụ của sản phẩm:

Maxxhair chứa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và môi trường. Trong suốt quá trình phân phối đến nay, chưa có thông báo nào về tác dụng phụ của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng sản phẩm theo đúng lộ trình điều trị mà nhà sản xuất đưa ra nhé.

Cách sử dụng tốt nhất: Uống 2 viên ngay sau khi ăn. Liều dùng 4 viên 1 ngày, chia 2 lần.

– Đối với bệnh hói đầu:

Hói đầu là một bệnh rất khó chữa. Tại vùng hói, nếu nang tóc còn, có thể kích thích nang tóc mọc lên tóc mới. Nếu nang tóc không còn thì tóc không thể mọc trở lại nữa. Trường hợp này nếu cần thiết phải cấy nang tóc, chi phí khá tốn kém.

Khách hàng trải nghiệm hiệu quả cùng Maxxhair

Maxxhair được khuyên dùng cho cả nam và nữ, nngười có nguy cơ hói đầu và đang trong giai đoạn hói (là những trường hợp vẫn còn nang tóc). Sản phẩm giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình hói đầu, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc và giảm bớt tối đa lượng tóc rụng gây ra hói.

Maxxhair được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tìm điểm bán Maxxhair nhanh nhất  XEM TẠI ĐÂY 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn hãy gọi ngay đến số tổng đài 18001564 (miễn phí cước gọi) hoặc kết nối với số Zalo +84941542266  để được chuyên gia tư vấn về bệnh và chương trình khuyến mại Mua 6 tặng 1 nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

]]>
https://moctocnhanh.vn/de-ngan-rung-toc-toi-nen-dung-maxxhair-trong-thoi-gian-bao-lau-9563/feed/ 0
Giá bán một hộp Maxxhair New là bao nhiêu? https://moctocnhanh.vn/gia-ban-mot-hop-maxxhair-new-la-bao-nhieu-9564/ https://moctocnhanh.vn/gia-ban-mot-hop-maxxhair-new-la-bao-nhieu-9564/#respond Wed, 06 Mar 2019 07:48:00 +0000 https://moctocnhanh.vn/?p=9564 Trả lời:

Chào bạn,

Giá bán lẻ một hộp Maxxhair New khoảng 200.000đ -220.000đ (giao động theo từng nhà thuốc khác nhau)

Trong mỗi hộp Maxxhair có 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên nén. Liều dùng thông thường là 4 viên 1 ngày chia 2 lần. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên uống ngay sau khi ăn bữa trưa và tối. Một hộp sẽ dùng được trong 7,5 ngày.

Đặc biệt, Maxxhair đang có chương trình dành tặng khách hàng thân thiết: Tích điểm đổi quà – Cứ 6 hộp Maxxhair có mã tem tích điểm gửi về chương trình, bạn sẽ được tặng thêm 1 hộp Maxxhair.

 

Cách thức tham gia chương trình như sau:

Từ ngày 01/07/2017, mỗi hộp Maxxhair bán ra thị trường đều có dán 1 tem tích điểm của nhà phân phối. Trên tem có lớp vỏ cào đã được mã hóa điện tử, được quản lý bằng hệ thống tự động và có tính bảo mật cao. Quý khách vui lòng cào thẻ lấy mã và nhắn tin theo cú pháp:

TMP <Mã thẻ cào> và gửi tới 8079 (1000đ/1 tin nhắn).

Ví dụ, cào thẻ có dãy số 1023 4567 8901, quý khách vui lòng soạn tin nhắn:

TMP 102345678901 gửi đến số 8079.

Với mỗi tin nhắn hợp lệ, Quý khách sẽ tích được 01 điểm. Chỉ cần tích lũy đủ 06 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay Quý khách 01 hộp Maxxhair 30 viên.

IMG_4175 - Copy

Quý khách có thể tiếp tục tích lũy thêm điểm để nhận nhiều phần quà hơn. Tối đa mỗi khách hàng có thể nhận được 05 hộp sản phẩm trong thời gian 06 tháng tính từ thời điểm tích lũy điểm đầu tiên. Quá 30 điểm, mã thẻ cào mới sẽ bị vô hiệu hóa. Quý khách vui lòng chờ đến hết giai đoạn 06 tháng này để có thể tích lũy cho chu kỳ tiếp theo.

Lưu ý:

  • Điểm tích lũy sau mỗi lần nhắn tin từ số điện thoại nào sẽ được cộng vào tài khoản tương ứng với số điện thoại nhắn tin đó. Vì vậy, Quý khách chỉ có thể sử dụng 01 số điện thoại duy nhất để nhắn tin. Nếu dùng số điện thoại khác, điểm tích lũy sẽ được tính cho tài khoản tương ứng với số điện thoại khác, không được cộng dồn vào số điện thoại cũ.
  • Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 19001723 hoặc 1900545442 (cước gọi 1.000 đồng / phút)

Có 3 cách để mua Maxxhair bạn nhé:

Cách 1 Mua tại nhà thuốc gần nhà. Tìm danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY

Cách 2 Đặt hàng online

Cách 3  Đặt mua qua điện thoại:

Gọi vào số 0936 185 995 để được tư vấn, đặt hàng. Cước phí được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Giao hàng miễn phí trong ngày
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng.

Nếu không tìm được điểm bán thuận tiện, độc giả có thể gọi điện thoại đến số tổng đài 18001564 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ ngay.

Khách hàng ở nước ngoài hãy gọi số Zalo / viber +84941542266  để được chuyên gia tư vấn nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

]]>
https://moctocnhanh.vn/gia-ban-mot-hop-maxxhair-new-la-bao-nhieu-9564/feed/ 0
Mới: Nhận quà từ Maxxhair bằng hình thức nhắn tin đơn giản https://moctocnhanh.vn/moi-nhan-qua-tu-maxxhair-bang-hinh-thuc-nhan-tin-don-gian-9558/ https://moctocnhanh.vn/moi-nhan-qua-tu-maxxhair-bang-hinh-thuc-nhan-tin-don-gian-9558/#respond Wed, 06 Mar 2019 07:38:14 +0000 https://moctocnhanh.vn/?p=9558 Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm Maxxhair trong thời gian qua. Ngoài việc tối ưu sản xuất để hạ giá thành, giúp sản phẩm đến được với nhiều người dùng hơn. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình bằng chương trình tích điểm tặng quà. Cụ thể: Mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích được 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp) quý khách sẽ được tặng 1 hộp Maxxhair, miễn phí vận chuyển về tận nhà. Mỗi chu kì 6 tháng khách hàng được tặng tối đa 5 hộp sản phẩm.

Trên hộp Maxxhair có in tem tích điểm, cào lấy mã và nhắn tin theo hướng dẫn

Cách thức tham gia chương trình như sau:

Trên mỗi hộp Maxxhair bán ra thị trường đều có tem tích điểm (được dán ngoài vỏ hộp) của công ty Thái Minh. Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và nhắn tin theo cú pháp:

TMP <Mã tem tích điểm> và gửi tới 8079

(cước phí: 1000đ/1 tin nhắn)

Với mỗi tin nhắn hợp lệ và thành công (có tin nhắn báo thành công), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi Quý khách tích lũy đủ 06 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay Quý khách 01 hộp Maxxhair (miễn phí hoàn toàn)

Lưu ý:

  • Quý khách chỉ nên sử dụng 01 số điện thoại duy nhất để nhắn tin.
  • Mỗi 6 tháng, Quý khách được tặng tối đa 5 hộp sản phẩm. Nếu Quý khách tích điểm giúp người thân ở nước ngoài, mua giúp nhiều người cùng 1 lúc thì liên hệ tổng đài để được hỗ trợ nhé
  • Đối tượng nên sử dụng Maxxhair: Người bị rụng tóc nhiều và sau rụng tóc do các nguyên nhân như: Thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân; Rụng tóc sau sinh, rụng tóc tuổi tiền mãn kinh; Người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu; Người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư…
  • Thông tin – giá bán Maxxhair: Giá dao động khoảng 210.000 – 220.000/1 hộp. Nếu tham gia nhắn tin tích điểm, 6 hộp được tặng thêm 1 hộp thì tiết kiệm chi phí được đến 17%, chỉ vào khoảng 175.000/ 1 hộp.
  • Liệu trình khuyên dùng: Nên dùng 4 viên 1 ngày, chia làm 2 lần sau khi ăn no. Đối với các trường hợp hói đầu nặng, da đầu nhiều nhờn, muốn có được hiệu quả nhanh nhất thì hãy chủ động gọi về tổng đài miễn phí 18001564 (giờ hành chính) để được hướng dẫn chi tiết.
  • Hiệu quả có được: Thông thường sau khoảng 4-5 tuần là Quý khách hàng cảm nhận rõ rệt hiệu quả giảm rụng, khoảng >6 tuần là tóc con bắt đầu mọc lại nhiều. Quý khách hàng nên dùng liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau khoảng 2-3 tháng có thể giảm xuống 2 viên/ ngày chia làm 2 lần để dùng kéo dài, duy trì mái tóc chắc khỏe và bóng đẹp
  • Maxxhair hầu như không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

Nếu quý khách tích điểm không thành công, hoặc đủ 6 điểm mà chưa thấy liên hệ gửi quà vui lòng gọi tổng đài 1900.545.442 (1000đ/ phút) để được hỗ trợ.

Mua Maxxhair tại nhà thuốc ngay gần nhà, hãy xem TẠI ĐÂY

]]>
https://moctocnhanh.vn/moi-nhan-qua-tu-maxxhair-bang-hinh-thuc-nhan-tin-don-gian-9558/feed/ 0
Bí quyết chăm sóc mái tóc tóc khô xơ https://moctocnhanh.vn/bi-quyet-cham-soc-mai-toc-toc-kho-so-4001/ https://moctocnhanh.vn/bi-quyet-cham-soc-mai-toc-toc-kho-so-4001/#comments Thu, 07 Jun 2018 01:53:51 +0000 http://caia.no-ip.biz:8086/demo/rungtoc/?p=4001 Vào mùa hanh khô mái tóc bị hư tổn nhiều, khô xơ và chẻ ngọn. Để chăm tóc mái tóc khô bạn cần chú ý tránh xa một số việc làm gây tổn hại cho tóc như chải tóc khi bị ướt, ngồi nhiều dưới điều hòa hay để tóc ướt khi đi ngủ..Dưới đây là một số việc bạn không nên làm nếu mình đang phải sở hữu mái tóc khô.

Chải tóc khi tóc ướt

Tóc ướt thường rất mỏng manh, dễ bị tổn thương do bị căng ra, đồng thời chân tóc lúc này cũng yếu hơn bình thường. Khi chúng ta chải tóc, nhất là sử dụng những chiếc lược nhiều răng, việc đụng chạm giữa tóc và lược dễ khiến tóc bị rụng hoặc đứt gãy.

Để hạn chế tóc rụng một cách triệt để nhất, chúng mình nên để tóc khô rồi mới chải. Còn nếu tóc quá rối, bạn có thể sử dụng một chiếc lược răng thưa, giữ chặt phần thân tóc và chải nhẹ nhàng phần đuôi. Cách này sẽ giúp hạn chế lực tác động lên da đầu, giúp tóc ít bị rụng hơn.

Bí quyết chăm sóc mái tóc tóc khô sơ

Dùng khăn lau mạnh khi gội đầu xong

Tóc của chúng ta có một lớp vảy bên ngoài, được coi là lớp bảo vệ bao bọc lấy các chất dinh dưỡng tự nhiên của tóc ở bên trong. Khi tóc ướt, các lớp vảy này sẽ được mở ra. Chính vì thế, hành động sử dụng khăn lau mạnh sẽ tác động vào các phần bên trong của sợi tóc, khiến chúng dễ đứt gãy hơn.

Cách làm khô an toàn nhất cho tóc ướt là dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng cho đến khi hết nước chảy ra và để tóc khô tự nhiên. Chỉ khi thật cần thiết, các bạn mới nên dùng khăn để lau hoặc dùng máy sấy nhưng tuyệt đối chỉ nên dùng khi đã thấm nước ở tóc.

Bí quyết chăm sóc mái tóc tóc khô sơ

Ngồi trong phòng điều hòa

Tóc khô thường yếu và dễ tổn thương hơn bình thường rất nhiều lần. Khi ngồi trong phòng điều hòa, lượng nước ở tóc sẽ bị mất đi một cách đột ngột. Điều này khiến tóc của chúng ta dễ bị tổn thương hơn. Vì thế, chúng mình nên để tóc khô trước khi tiếp xúc với điều hòa nhé!

Việc để tóc ướt đi ngủ là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng ngứa, gàu, gãy rụng tóc hay các dấu hiện bất thường trên da đầu phổ biến như nấm đầu, viêm da đầu… Không chỉ thế, nó còn khiến chúng ta bị nhức đầu, mệt mỏi khi tỉnh dậy, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các công việc khác.

Để đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu, các bạn không nên gội đầu quá khuya. Đồng thời, chúng mình cũng cần chú ý tới mái tóc trước khi đi ngủ, chỉ đi ngủ khi mái tóc đã khô hẳn.

Bí quyết chăm sóc mái tóc tóc khô sơ

Sử dụng máy làm tóc

Các loại máy làm tóc như máy ép tóc, duỗi tóc, là tóc… thường hoạt động ở nhiệt độ cực cao. Đây là nguyên nhân chủ yếu làm mái tóc dễ dàng khô sơ và chẻ ngọn. Các bạn chỉ nên sử dụng những loại máy này khi tóc đã được làm khô hoàn toàn. Nguyên nhân là do nhiệt độ cao sẽ khiến phần nước còn sót lại ở tóc bị sôi lên, bốc hơi nhanh chóng, khiến tóc bị tổn thương, chẻ ngọn và gãy rụng.

Bên cạnh đó, máy sấy tóc cũng có thể gây nên tình trạng tương tự. Để giữ an toàn cho tóc, chúng mình nên dùng khăn bông thấm nước ở tóc trước rồi mới sấy. Các bạn cũng chỉ nên sấy ở nhiệt độ vừa phải trong một khoảng thời gian ngắn rồi để tóc tự khô, tránh sấy cho đến khi tóc khô hoàn toàn nhé!

Nếu tóc rụng nhiều trên 50 sợi mỗi ngày thì sao?

Các phương pháp dân gian, mẹo chăm sóc tóc chỉ có tác dụng với những trường hợp tóc khô xơ và rụng ít. Tuy nhiên, nếu tóc rụng trên 50 sợi mỗi ngày thì bạn cần dùng tới phương pháp chuyên biệt ngăn rụng tóc. Để vừa ngăn tóc rụng, vừa kích thích tóc mọc lại hiệu quả hơn.

Trước hết, cần giải quyết căn nguyên gây ra chứng rụng tóc. Có tới 80% các trường hợp rụng tóc nhiều, hói đầu là do dư thừa DHT trong cơ thể. DHT làm tăng sản sinh bã nhờn, ngăn dưỡng chất nuôi sợi tóc, khiến tóc trơn tuột, dễ rụng khỏi nang tóc. Sau khi giải quyết được DHT dư thừa, muốn tóc nhanh mọc lại thì sợi tóc cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để trở nên chắc khỏe.

Vì thế Maxxhair chính là niềm hy vọng cho những ai đang rụng tóc nhiều hay hói đầu bởi:

      • Với thành phần thảo dược, kết hợp Immune-gamma® sản xuất theo công nghệ Mỹ, Maxxhair giúp hạn chế lượng DHT dư thừa trong cơ thể. Từ đó ngăn sản sinh bã nhờn quanh nang tóc, giúp tăng cường trao đổi chất ở chân tóc. Nhờ đó giúp tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc.
      • Maxxhair bổ sung Vitamin, khoáng chất kích thích tóc nhanh mọc trở lại, suôn mượt và bóng đẹp hơn.

Tìm địa chỉ bán Maxxhair ngay gần bạn, hãy   XEM TẠI ĐÂY

]]>
https://moctocnhanh.vn/bi-quyet-cham-soc-mai-toc-toc-kho-so-4001/feed/ 2