Tóc rụng cả “bụm” cũng mọc lên tua tủa nhờ thảo dược này

Sau sinh rồi bước vào độ tuổi U40, không ít chị em phát hoảng vì bỗng dưng tóc rụng cả “bụm”. Không biết nguyên nhân do đâu? Có phải đi khám hay không? Hãy dành ngay 2 phút để đọc câu chuyện của chị Mai Thị Phượng dưới đây và tìm ra câu trả lời.

Nỗi ám ảnh mang tên “rụng tóc” từ hồi còn trẻ tới tận U40

Chị Phượng nổi tiếng là người có nhan sắc trong vùng

Vốn là người luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Chị Phượng (Số 273/58 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCM) nổi tiếng là “hoa khôi của phường”. Đi đâu ai cũng khen nức nở với làn da và mái tóc của chị.

Nhưng thật không ngờ cũng có ngày chị mặc cảm tự ti với mái tóc của mình. Chị Phượng chia sẻ: “Trời ơi từ lúc sanh xong bé thứ hai, tóc chị rụng nhiều lúc mém hói luôn đó! Chị ngại tự ti vô cùng không dám ra đường. Tới hồi một thời gian sau, nó cũng đỡ hơn chút chút thì hai năm gần lại đây tóc lại rụng chà bá, cả bụm bụm mà không biết nguyên nhân vì sao hết á…”

Chị chợt nghĩ chẳng nhẽ sắp U40 già rồi nên tóc cũng rụng nhiều? Cái tuổi nó đuổi tóc đi. Khi con còn nhỏ, chị bận bịu không có thời gian ăn diện. Giờ con cái đã lớn, nhưng tóc lại rụng như trút, chị chẳng dám tạo kiểu ép uốn nhuộm gì cả. Chị phiền lòng lắm, muốn tân trang lại mà khó thực!

Tóc rụng nhiều khiến chỗ rẽ lộ rõ da đầu

“Mình đi hỏi thăm mấy bà bạn, ai cũng kêu than giống mình là tóc rụng nhiều lắm á, có bà bạn 40 tuổi vừa sinh con tóc rụng hói hai bên rãnh đầu luôn, nhìn hói trông ngộ lắm. Còn mình tóc cứ rụng thưa mỏng yếu. Tóc tơ nên trên đỉnh đầu tóc thưa nhìn rõ da đầu, thấy ghê…”

Gặp được bà bạn tốt chỉ “cứu cánh” cho mái tóc

Trong hội bà tám của chị Phượng, gần như ai cũng bị rụng tóc nhiều. Nhưng trong đó có một chị chia sẻ đã tìm ra thảo dược ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc. “…Nghe bả tám cũng yên tâm ghê, trước tóc bà ấy rụng nhiều mà giờ tóc con mọc đầy đầu. Chị cũng ra chỗ Chợ thuốc tây ở đường Nguyễn Giản Thanh – Quận 10 gần nhà mua về dùng thử…”

Chị Phượng đẹp hẳn lên nhờ mái tóc tạo kiểu uốn nhuộm

“Thật không ngờ mái tóc tưởng chừng vô phương cứu chữa cuối cùng cũng có thể mọc lên được.  Nhìn tóc giảm rụng thấy rõ mà mình hạnh phúc vô cùng. Nhưng mừng nhất là tháo được bộ tóc giả vừa nóng nực, vừa khó chịu. Bây giờ chị có thể tự tin tạo kiểu lấy lại nét đẹp và sự tự tin trước kia.  Từ đó chị còn giới thiệu cho không biết bao nhiêu người dùng Maxxhair rồi ^^..”.

Hóa ra bí quyết của chị Phượng là dùng viên uống thảo dược Maxxhair. Hai năm qua chị duy trì lộ trình uống 3 tháng, ngưng 2 tháng rồi lại dùng tiếp. Tết chị có ngưng và qua Tết uống tiếp để cho tóc mọc đẹp hơn. Giờ đây chị không ngần ngại đi uốn nhuộm tóc để thỏa mong ước tân trang sắc đẹp của mình. Chị cười và nói “Phụ nữ mà phải làm đẹp cho bản thân mình chứ…”.

Có bà bạn mới sinh xong, tóc rụng vơ được cả nắm. Được chị Phượng mách cho dùng Maxxhair, tóc giờ đã giảm rụng mà còn thấy tóc con mọc lên thay thế chỗ rụng. Cảm ơn chị Phượng rối rít. Đúng là Maxxhair tốt thật!

Chị em nào đang lo lắng vì tóc rụng nhiều tới trơ cả đỉnh đầu thì hãy thử ngay Maxxhair. Tóc đỡ rụng hẳn mà lại có thể mọc lên như chị Phượng và hội bạn của chị!

Để tìm Mua Maxxhair tại điểm bán gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Maxxhair hỗ trợ giảm rụng tóc, hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh chắc khỏe hơn

Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty đã đưa đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS…

Maxxhair dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc, hóa chất, rụng tóc sau khi hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp hỗ trợ tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

Công thức hoàn hảo của Maxxhair

Để tìm Mua Maxxhair tại điểm bán gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Nhân dịp 10 năm có mặt trên thị trường, viên uống hỗ trợ mọc tóc Maxxhair công bố phiên bản mới “đã tốt nay còn tốt hơn” khi bổ sung thảo dược mọc tóc đến từ Nhật Bản có tên gọi Polyaktiv. Maxxhair có 03 cơ chế vượt trội tạo thành vòng tròn tác dụng khép kín:

  • Hỗ trợ Giảm số lượng tóc rụng: Thành phầm Kẽm và L’Arginin giúp giảm DHT nội sinh (Dihydrotestosterone). DHT chính là nguyên nhân gây bít tắc nang tóc, làm tóc không nhận đủ dưỡng chất nuôi tóc nên bị yếu và rụng dần.
  • Hỗ trợ thời gian mọc tóc nhanh hơn: Nhờ thành phần Polyaktiv giúp hỗ trợ tăng tốc độ phát triển của tóc lên tới 60%
  • Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn nhờ các thảo dược: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ…

Tác dụng trên đã được chứng minh bởi các nhà khoa học Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ozyra Fat & Chemical.

“Tác dụng của Polyaktiv đối với tóc” được thực hiện bởi Tập đoàn Ozyra Oil & Fat Chemical vào tháng 5 năm 2019

Để tìm Mua Maxxhair tại điểm bán gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Tháng 01/2021 vừa qua, Maxxhair đã được bình chọn là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để tìm Mua Maxxhair tại điểm bán gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Cô Trần Thị Hồng Hạnh 52 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Cô Ánh Nhung, 57 tuổi ở Bến Tre

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Thực phẩm chức năng Lohha
Giấy phép ĐKKD: 0104467624
Địa chỉ: Số 79 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(BTV Thanh Hà)

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl