Trút bỏ nỗi lo “canh cánh” vì mái tóc rụng nhiều, thưa, mỏng nhờ thảo dược này

Thanh xuân – có lẽ là 2 từ đẹp nhất đối với mỗi người phụ nữ. Lấy chồng, sinh con là những cột mốc quan trọng nhưng lại đẩy tuổi xuân ngày càng lùi xa. Ghi dấu lên làn da của họ những vết chân chim, lên mái tóc của họ những lọn tóc bạc, thưa thậm chí là hói…

Từng có mái tóc “hiếm có khó tìm”

Tâm sự của cô Nhung về mái tóc

Nhớ lại thời thanh xuân của mình, Cô Huỳnh Cẩm Nhung, 66 tuổi ngụ tại Khánh Hòa không khỏi tự hào vì có một mái tóc đen, dài, óng ả. “Ngày xưa không có tạo kiểu như bây giờ nên ai mà có mái tóc dài, dày và suôn mượt là tự hào lắm. Tóc cô lúc đó dài tới gấu áo mà óng ả, chỉ cần thả tóc ra là ai cũng nhìn rồi xuýt xoa về “mái tóc hiếm có khó tìm”.

Thế nhưng thời gian ghi dấu lên mái tóc của cô rất rõ ràng và khắc nghiệt. Những năm gần đây, mái tóc của cô bắt đầu xuất hiện dấu hiệu khô, xơ, gãy, chẻ ngọn… Chưa dừng lại ở đó, mái tóc đang mỏng dần do rụng nhiều và không có dấu hiệu mọc trở lại.

Không dám gội đầu nhiều vì tóc rụng như trút

“Mấy năm nay cứ mỗi lần chải tóc là tóc rớt xuống sàn nhà, tôi đứng ở đâu là rụng ở đó, quay lại sau lưng toàn tóc là tóc. Nhất là khi gội đầu là tóc rụng nhiều nhất.

Trong phòng chỗ nào cũng thấy tóc rụng. Mỗi lần đứng trước gương tôi không khỏi lo lắng, thấy chân tóc thưa hơn so với trước rất nhiều, lộ rõ cả mảng da đầu. Mỗi lần buộc tóc mà thấy tóc cứ ngày một mỏng dần thì tôi nóng ruột vô cùng” Cô Nhung chia sẻ

Số tóc cô Nhung vơ được mỗi lần chải đầu, gội đầu

“Tóc rụng mỗi lúc một nhiều mà không có dấu hiệu mọc lại, tôi đã phải cắt đi mái tóc của mình. Đỉnh điểm nhất, đã có lúc tôi phải cắt tóc tém và uốn cho xù lên để che đi những chỗ tóc rụng lộ rõ da đầu”: Cô Cẩm Nhung bồi hồi nhớ lại.

Tóc rụng nhiều như vậy, cô rất buồn và lo lắng, nhưng cô không dám dùng thuốc. Vì cô cũng có tuổi rồi lại có bệnh nền, nên cô lo lắng cho sức khỏe của mình hơn hết thảy. Nhiều lúc chán nản, cô chấp nhận “sống chung” với mái tóc như vậy.

Cô Nhung không dám chải tóc vì tóc rụng nhiều

Nhưng bản thân là một người phụ nữ dù là độ tuổi nào cũng mong mình luôn chỉn chu và xinh đẹp nhất, lại thêm tính cô rất chăm chút ngoại hình nên cô Nhung luôn mong mỏi tìm một sản phẩm đảm bảo chất lượng, giúp tóc giảm mọc lên chắc khỏe nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí là an toàn. 

Bí quyết giúp lấy lại “mái tóc thanh xuân”

Thật may mắn, ông trời không phụ lòng người, khi cô may mắn được một người bạn trong hội người cao tuổi mách nước cho bí quyết giúp tóc giảm rụng từ thảo dược an toàn – viên uống Maxxhair. Tìm hiểu kỹ hơn cô biết được viên uống Maxxhair có mặt trên thị trường hơn 10 năm và được nhiều chuyên gia đầu ngành khuyên dùng.

Cô ra hiệu thuốc gần nhà hỏi mua 4 hộp về dùng thử. Mới dùng đến hộp thứ 3, tóc cô giảm rụng thấy rõ, cô phấn khởi lắm, vuốt bên này, vuốt bên kia mà tóc chỉ rụng vài ba sợi chứ không còn rụng cả nhúm như trước. Thấy những tín hiệu tốt, cô mua thêm 8 hộp nữa dùng cho đủ liệu trình.

Vì thấy những dấu hiệu khởi sắc, cô Nhung đã quyết định dùng Maxxhair đủ liệu trình

Sau hơn 3 tháng sử dụng, cô Nhung thấy tóc những sợi tóc con ngắn ngắn mọc lên, tóc dày dặn và chắc khỏe hơn nên cô thoải mái đi ra tiệm gội đầu mà không còn lo lắng gì nữa. Bên cạnh đó, Maxxhair còn an toàn không có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ nên cô hoàn toàn yên tâm và thoải mái để sống vui, sống khỏe.

Nhờ có Maxxhair, cô Cẩm Nhung tự tin hơn hẳn với mái tóc dày dặn chắc khoẻ

Không ai có thể lấy lại thanh xuân, nhưng kéo dài nó là điều hoàn toàn có thể. Từ ngày lấy lại được vẻ đẹp cho mái tóc, cô Cẩm Nhung cũng tự tin hơn hẳn. Đến tận bây giờ cô mới có thể trút bỏ được nỗi lo, nỗi muộn phiền canh cánh trong lòng để có thể sống vui, khoẻ bên gia đình và người thân.

Từ đó đến giờ hễ gặp ai bị tình trạng tương tự mình, thì cô không ngần ngại mà giới thiệu luôn viên uống Maxxhair đến mọi người. Chỉ một cách đơn giản mà có thể giúp được nhiều người thoát khỏi nỗi lo vì rụng tóc, hói đầu thì cô rất vui.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Đặt mua giao hàng về tận nhà, để lại thông tin ngay TẠI ĐÂY

Viên uống Maxxhair giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc

Maxxhair là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm Thái Minh, cũng là công ty đã đưa đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín như: Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh PLUS…

Maxxhair dành cho các đối tượng:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết, lão hóa, căng thẳng stress, sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất, rụng tóc sau khi dùng thuốc hóa trị, …
  • Người có nguy cơ hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc

Maxxhair đã có mặt 11 năm trên thị trường

Maxxhair có 3 cơ chế tác động kép hiệu quả vượt trội

  • Giảm rụng tóc: Thành phần Kẽm và L’Arginine giúp giảm hormone DHT nội sinh. DHT chính là nguyên nhân chính gây bít tắc nang tóc, làm tóc không nhận đủ dưỡng chất nuôi tóc nên tóc bị yếu và rụng dần.
  • Kích thích mọc tóc hiệu quả: Thành phần Polyaktiv giúp tăng tốc độ phát triển của tóc lên tới 60%, từ đó giúp tóc mọc nhanh hơn
  • Giúp cho sợi tóc mới mọc lên đen, chắc khỏe hơn nhờ các Vitamin và các khoáng chất như: Vitamin B5, Biotin, Hà thủ ô đỏ, Cao dâu tằm, Bột mộc nhĩ…

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Đặt mua giao hàng về tận nhà, để lại thông tin ngay TẠI ĐÂY

Hiệu quả của Maxxhair đã được nghiên cứu và chứng minh tác dụng tại Đại học y Hà Nội, Với liều lượng viên uống Maxxhair thích hợp, tác dụng cho thấy sự tái tạo các nang tóc rõ rệt sau ngày thứ 19 và 26 ngày. Từ đó giúp sợi tóc mọc lên nhanh chắc khỏe hơn.

Nghiên cứu thực nghiệm của Maxxhair tại Đại học Y Hà Nội

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Đặt mua giao hàng về tận nhà, để lại thông tin ngay TẠI ĐÂY

Ai đã sử dụng Maxxhair?

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Cô Ánh Nhung, 57 tuổi ngụ tại Bến Tre

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Đặt mua giao hàng về tận nhà, để lại thông tin ngay TẠI ĐÂY

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl