Tóc rụng nhiều sau sinh đến trơ da đầu và hành trình tìm lại “mái tóc thanh xuân”

Rụng tóc sau sinh chắc không còn xa lạ với những mẹ bỉm sữa và mình cũng không phải ngoại lệ. Cũng từng trải qua tình trạng tóc rụng trơ cả mảng da đầu đến sở hữu mái tóc “mọc như nấm sau mưa” nên mình muốn chia sẻ bí kíp của mình đến nhiều mẹ bỉm khác chẳng may gặp phải tình trạng như mình.

Tôi tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Thuỳ Dương, năm nay tôi 34 tuổi, hiện tôi đang làm việc tại một ngân hàng VPBank ở Bình Thuận. 

Bản thân là phái đẹp và cũng chịu ảnh hưởng truyền thống gia đình với quan niệm “hàm răng, mái tóc là vóc con người” nên bản thân mình luôn chăm chút cho chuyện ngoài hình. Thời còn son trẻ, mình luôn tự hào vì mái tóc vạn người mê: tóc dày, dài, mượt mà và đen nhánh.

Nhưng từ thời lấy chồng, sinh con, tóc mình bắt đầu rụng nhiều thấy rõ. Tóc rụng lộ cả da đầu, đỉnh điểm là giai đoạn bé con của mình gần đầy năm. Tóc rụng từng nắm, mỗi lúc chải hay gội thì càng rụng nhiều hơn. Tóc rụng từ đỉnh đầu lan xuống phần mái để lộ một mảng da đầu trắng xoá như sân bay, chỉ còn lưa thưa vài sợi chỗ mái.

Tóc chị Dương đã từng có thời điểm rụng đến hói trắng như sân bay

Mỗi buổi sáng thức dậy, mình lấy tay vuốt tóc thấy hàng chục sợi tóc dính lại ở ngón tay, mỗi lần như thế mình lại gom gọn vào và chỉ 3-5 lần số tóc gom được vừa vào lòng bàn tay. Tóc rụng nhiều bít cả cống thoát nước trong nhà tắm, trên chăn và gối, đâu đâu cũng thấy tóc. 

Nhìn mái tóc kém duyên khiến mình mặc cảm và tự ti vô cùng. Đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng vì mình đang công tác tại vị trí tư vấn viên cho vay tín dụng nên thời điểm đó mình tự ti hơn bao giờ hết. Mình ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, mình đã có suy nghĩ xin chuyển việc sang phòng ban khác vì lo ngại ngoại hình ảnh hưởng đến công việc. 

Nhiều lúc đứng trong nhà tắm soi gương mà mình khóc thầm vì không biết tâm sự cùng ai. 

Nhìn mái tóc ngày càng trơ trụi, mình rất nản, công việc cũng chẳng tập trung được, về nhà lại hay cáu gắt chồng con, khó tánh khó ở. Nhưng được cái anh xã cũng tâm lý, anh động viên và hỗ trợ mình nhiều trong việc chăm sóc bé con nên mình cũng có thời gian hơn để chăm lo bản thân. 

Quyết tâm tìm lại mái tóc ngày xưa, mình đã lên mạng tìm hiểu về nguyên nhân tóc rụng thì được biết: tóc mình rụng do mất cân bằng nội tiết sau sinh. Hàm lượng estrogen trong cơ thể thay đổi đột ngột làm cho tóc rụng nhiều một cách bất thường. 

Các cụ hay bảo: “Con mà mọc tóc thì mẹ trọc đầu” quả đúng chẳng sai. Con bú rút nên mình gầy xộp đi trông thấy. Ngoài ra mình bị mất ngủ thường xuyên vì bé hay quấy khóc ban đêm. Vừa thiếu hụt dinh dưỡng, vừa thiếu ngủ… ba bốn yếu tố cộng hưởng khiến tóc đã rụng nay càng rụng nhiều hơn.

Mình cũng đã thử hết mọi cách như dùng tinh dầu bưởi, gội đầu với bồ kết… Tuy tóc cũng đỡ rụng hơn nhưng vẫn chưa được như ý. Hơn nữa, mới sinh con xong bận bịu chăm sóc con cái nên mình không thể kiên trì dùng cách này mãi được.

Được cô bạn thân giới thiệu, mình tìm đến sản phẩm mọc tóc khá nổi tiếng của Việt Nam vì bạn thân mình dùng cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, ban đầu mình khá băn khoăn, lo lắng và chưa dám dùng Maxxhair vì: Mình không dám xài bất cứ sản phẩm nào vì mình đang cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, không cho con ăn sữa ngoài nên sợ mất sữa, ảnh hưởng tới con.

Đây là tóc của mình sau 1 tháng và 5 tháng sử dụng Maxxhair

Đắn đo mãi, mình mới ra hiệu thuốc hỏi dược sĩ, cũng như gọi điện đến tổng đài 1800. 1564 (in trên vỏ hộp sản phẩm) nhờ tư vấn. Được biết phụ nữ đang cho con bú có thể dùng được Maxxhair vì chiết xuất từ thảo dược nên không ảnh hưởng gì tới con thì mình mới tin dùng. 

Mua vài hộp về dùng thử, khoảng hơn tháng thì thấy tóc không rụng nhiều như trước nữa và bắt đầu lấm tấm tóc con mọc lên. Mình vui như bắt được vàng vì được trút bỏ mọi ưu phiền bấy lâu nay, thấy yêu đời và tự tin hơn hẳn. 

Thấy dấu hiệu tích cực với tình trạng rụng tóc của mình khá phức tạp nên mình quyết tâm dùng thêm vài tháng nữa cho tóc mọc lên dày với khoẻ hơn. 

Ông trời không phụ lòng người, hiện giờ tóc mình ở phần mái đã mọc lên được gần 1 gang tay. Mình vẫn đang kiên trì dùng thêm Maxxhair để kích thích tóc nhanh mọc và dài hơn, vì phần đuôi tóc ngày trước cũng bị rụng đi rất nhiều.

Mái tóc chắc khỏe và óng mượt giúp chị Dương tự tin hơn hẳn

Rụng gần trơ cả đầu mà vẫn hồi phục được mái tóc của mình sau gần nửa năm, mình chia sẻ câu chuyện của mình để giúp nhiều chị em thoát khỏi cảnh ngộ rụng tóc sau sinh giống mình. Không cần cầu kỳ gì hết trơn á, cứ mái tóc đen mà dày, óng ả là đã thấy đẹp rồi đó.

Maxxhair được bán tại hơn 10.000 Nhà thuốc trên toàn quốc, tìm Nhà thuốc gần nhất BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Thông tin về viên uống Maxxhair mà chị Dương đã sử dụng

  • Kích thích mọc tóc nhanh: Viên uống Maxxhair có chứa tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản giúp tóc mọc nhanh hơn gấp 3 lần.
  • Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả: Với phức hợp Kẽm và L’Arginine giúp cân bằng lượng hoormon Dihydrotestosterone – là “thủ phạm” chủ yếu của hơn 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu. Từ đó, giúp giảm rụng tóc một cách hiệu quả.
  • Giúp sợi tóc mọc lên đen, dài, chắc khoẻ: Bên cạnh những tinh chất quý kể trên, viên uống Maxxhair được bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất và các thảo dược quý như: Biotin, vitamin B5, Hà Thủ Ô, Cao Dâu Tằm, Bột Nấm Tai Mèo… giúp sợi tóc đen, khoẻ từ sâu bên trong.

Công dụng 3 trong 1 toàn diện của Maxxhair ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ

Maxxhair hiệu quả trong những trường hợp nào? Ai nên sử dụng Maxxhair?

Viên uống Maxxhair dùng trong những trường hợp:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết tố, lão hoá
  • Người bị rụng tóc nhiều do căng thẳng, stress, do thiếu hụt dinh dưỡng hoặc sau đợt ốm, sau nhiễm Covid
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc nhuộm, hoá chất làm tóc hư tổn yếu và dễ gãy rụng.
  • Người đã và đang bị hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc 
  • Người đã sử dụng các loại thuốc Đông Tây y mà chưa cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều, thưa hói

Công thức hoàn hảo của Maxxhair – dùng tốt cho cả nam và nữ

Maxxhair được bán tại hơn 10.000 Nhà thuốc trên toàn quốc, tìm Nhà thuốc gần nhất BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Liệu trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/2 lần sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối
  • Sau khi thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại, Quý khách dùng liều ngày 2 viên/2 lần để giúp tóc chắc khỏe. Duy trì mỗi đợt từ 3 tháng.

Thời gian sử dụng Maxxhair để cảm nhận hiệu quả:

  • Sau 2-4 tuần: Bắt đầu giảm số lượng tóc rụng
  • Sau 8-12 tuần: Sợi tóc con bắt đầu mọc lên từ da đầu, chắc khỏe hơn trước.

Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất 3 tháng, chính vì vậy QUÝ KHÁCH NÊN KIÊN TRÌ SỬ DỤNG MAXXHAIR ÍT NHẤT 3 THÁNG ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ. Tránh lãng phí khi chưa sử dụng đủ liệu trình.

Maxxhair giá bao nhiêu?

Maxxhair có giá là khoảng 215.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần).

🡆 Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham gia chương trình  Mua 6 tặng 1 bằng cách nhắn tin tích điểm (Có thể mua tích lũy dần) 🠆 giá cuối chỉ còn khoảng 184.000đ/hộp 30 viên tương đương  736.000đ/ tháng. Nếu sau khi tóc đã mọc trở lại ổn định, Quý khách sử dụng duy trì với liều ngày 2 viên/2 lần. Như vậy chi phí chỉ còn 368.000đ/tháng.

🡆 Bạn hãy nhớ tích điểm để được hưởng ưu đãi của chương trình Mua 6 tặng 1 để tiết kiệm chi phí lên tới 15%. Hơn nữa khi tích điểm thành công là bạn đã mua đúng hàng chính hãng của Công ty. Nếu chưa tích điểm được hoặc có thắc mắc gì bạn có thể gọi tới Tổng đài miễn cước 18001564 để được giải đáp nhé!

Vị trí tem để tích điểm chương trình Mua 6 tặng 1

Để tìm Mua Maxxhair chính hãng ngay gần nhà, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Có 3 cách để mua Maxxhair:

Cách 1 Mua tại Nhà thuốc gần nhà. Tìm danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY

Cách 2 Đặt hàng online

giao-hang

Cách 3  Đặt mua qua Tổng đài miễn cước

Gọi vào số 18001564 (miễn cước) để được tư vấn và đặt hàng. Phí ship được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Giao hàng miễn phí trong ngày
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng.

Có ai đã dùng Maxxhair hiệu quả chưa?

Maxxhair được hàng triệu người Việt tin dùng và nhận được những đánh giá tích cực về tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ

Chị Mai Thị Phượng, 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Anh Mai Thanh Hậu, 37 tuổi, em trai chị Phượng

Cô Linh Chi, 64 tuổi, Hà Nội

Cô Ánh Dương, 57 tuổi tại Bến Tre

Để tìm Mua Maxxhair chính hãng, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

=>> Hoặc Đặt mua giao hàng tận về tận nhà, bấm TẠI ĐÂY

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl