Thảo dược trị rụng tóc an toàn, hiệu quả ngay tại nhà. Không biết thì quá tiếc

Dùng thảo dược trong hỗ trợ điều trị rụng tóc, hói đầu đã có từ rất lâu và đang là xu hướng trong những năm gần đây. Vậy việc sử dụng thảo dược này có ưu, nhược điểm gì và dùng thế nào cho hiệu quả nhất liệu bạn đã biết. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của việc sử dụng thảo dược trong điều trị bệnh rụng tóc hói đầu

Ưu điểm của việc dùng thảo dược trong điều trị rụng tóc, hói đầu

  • An toàn: Vì thành phần từ thảo dược thiên nhiên có thể kể đến những thảo dược quý như Hà Thủ Ô đỏ, Cao Dâu Tằm, Bột Mộc Nhĩ…. nên rất an toàn cho sức khoẻ. Đặc biệt những đối tượng như phụ nữ đang cho con bú bị rụng tóc sau sinh, những người bị rụng tóc nhưng có tiền sử cao huyết áp, loét dạ dày tá tràng…. đều có thể sử dụng được.
  • Tác dụng bền vững: Chính vì các hoạt chất quý bên trong những thảo dược này tác động vào sâu bên trong nên mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững theo cơ chế “chậm mà chắc”.

Nhược điểm của việc sử dụng thảo dược trong điều trị bệnh rụng tóc, hói đầu:

  • Cần thời gian để phát huy hiệu quả: Chính vì thảo dược tác động theo cơ chế “chậm mà chắc”, tác động từ tận sâu trong tế bào đích của sợi tóc nên yêu cầu người bệnh cần KIÊN TRÌ SỬ DỤNG để thu được hiệu quả tốt nhất. 
  • Cầu kỳ trong chế biến và thu mua: Những thảo dược từ tự nhiên để sử dụng được thì thường tốn rất nhiều công đoạn như đun, nấu…. Và có những thảo dược sau khi thu mua về cần phải chế biến để loại bỏ tạp chất cũng như những phần mang độc tính. 

Thấu hiểu những ưu, nhược điểm đó và mong muốn áp dụng những thành tựu mới trong nghiên cứu chuyên sâu tình trạng rụng tóc, hói đầu, viên uống Maxxhair ra đời với sự kết hợp của các thảo dược quý, tinh chất Polyaktiv từ mầm gạo Nhật Bản cùng phức hợp Kẽm – L-Arginine giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ.

Ưu điểm của viên uống mọc tóc Maxxhair:

  • An toàn vì thành phần thảo dược thiên nhiên: có thể sử dụng kéo dài, dùng được cho đối tượng phụ nữ sau sinh bị rụng tóc, hói đầu, hay những người có tiền sử bị cao huyết áp, viêm loét dạ dày, tá tràng….
  • Được bào chế dạng viên nén tiện lợi, dễ sử dụng: Thay vì phải đun, nấu mất thời gian thì viên uống Maxxhair được bài chế thành dạng viên nén dễ sử dụng, tiện lợi. Những thành phần dược liệu được bào chế ở dạng tinh chất cho hàm lượng hoạt chất cao nhất cũng như loại bỏ được hết các tạp chất trong dược liệu thô. 
  • Tác dụng mạnh mẽ và kéo dài hơn: Nhờ công thức 3 TRONG 1 ĐỘT PHÁ tạo thành TAM GIÁC KHÉP KÍN  giúp Maxxhair mang lại tác dụng toàn diện ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, chắc khoẻ.

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Maxxhair hiệu quả trong những trường hợp nào? Ai nên sử dụng Maxxhair?

Viên uống Maxxhair dùng trong những trường hợp:

  • Người bị rụng tóc nhiều do thay đổi nội tiết tố, lão hoá
  • Người bị rụng tóc nhiều do căng thẳng, stress, do thiếu hụt dinh dưỡng hoặc sau đợt ốm, sau nhiễm Covid
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc nhuộm, hoá chất làm tóc hư tổn yếu và dễ gãy rụng.
  • Người đã và đang bị hói đầu cần sử dụng Maxxhair sớm để hỗ trợ ngăn chặn và làm chậm quá trình hói, giúp tóc mọc trở lại ở những vùng còn nang tóc 
  • Người đã sử dụng các loại thuốc Đông Tây y mà chưa cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều, thưa hói

Công thức hoàn hảo của Maxxhair – dùng tốt cho cả nam và nữ

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Liệu trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc: Quý khách dùng liều ngày 4 viên/2 lần sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối
  • Sau khi thấy tóc đỡ rụng và mọc trở lại, Quý khách dùng liều ngày 2 viên/2 lần để giúp tóc chắc khỏe. Duy trì mỗi đợt từ 3 tháng.

Để cho có hiệu quả tốt nhất, nên uống Maxxhair ngay sau khi ăn.

Liệu trình sử dụng: Vì thời gian để một sợi tóc mới mọc lên từ nang tóc cần ít nhất từ 2-3 tháng, chính vì vậy Quý khách cần kiên trì sử dụng viên uống Maxxhair từ 2-3 tháng để cảm nhận được rõ tác dụng, tránh lãng phí khi dùng chưa đủ liệu trình.

Maxxhair giá bao nhiêu?

Maxxhair có giá là khoảng 215.000đ/hộp 30 viên (1 tháng dùng 4 hộp với liều ngày 4 viên/ 2 lần).

🡆 Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham gia chương trình  Mua 6 tặng 1 bằng cách nhắn tin tích điểm (Có thể mua tích lũy dần) 🠆 giá cuối chỉ còn khoảng 184.000đ/hộp 30 viên tương đương  736.000đ/ tháng. Nếu sau khi tóc đã mọc trở lại ổn định, Quý khách sử dụng duy trì với liều ngày 2 viên/2 lần. Như vậy chi phí chỉ còn 368.000đ/tháng. 

🡆 Bạn hãy nhớ tích điểm để được hưởng ưu đãi của chương trình Mua 6 tặng 1 để tiết kiệm chi phí lên tới 15%. Hơn nữa khi tích điểm thành công là bạn đã mua đúng hàng chính hãng của Công ty. Nếu chưa tích điểm được hoặc có thắc mắc gì bạn có thể gọi tới Tổng đài miễn cước 18001564 để được giải đáp nhé!

Vị trí tem để tích điểm chương trình Mua 6 tặng 1

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, Maxxhair triển khai chương trình CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách dùng liên tục 3 tháng mà không thấy tóc mọc lại. Đăng ký tham gia vui lòng gọi hotline miễn cước 18001564

Có 3 cách để mua Maxxhair:

Cách 1 Mua tại Nhà thuốc gần nhà. Tìm danh sách nhà thuốc TẠI ĐÂY

Cách 2 Đặt hàng online

giao-hang

Cách 3  Đặt mua qua Tổng đài miễn cước

Gọi vào số 18001564 (miễn cước) để được tư vấn và đặt hàng. Phí ship được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Giao hàng miễn phí trong ngày
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng.

Ai đã dùng Maxxhair hiệu quả?

Chị Mai Thị Phượng 41 tuổi ngụ tại Hồ Chí Minh

Anh Mai Thanh Hậu (em trai chị Phượng)

Cô Nguyễn Thị Linh Chi tại Hà Nội

Cô Ánh Nhung, 57 tuổi, Bến Tre

Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc gần bạn nhất, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

Hoặc Đặt mua giao hàng về tận nhà bạn, bấm TẠI ĐÂY

Đặt mua maxxhair

maxxhair

Giá bán lẻ:215.000/hộp (Giao từ 2 hộp)

Mua 6 hộp: 205.000/hộp. Bằng cách nhắn tin, 6 hộp là có 6 điểm sẽ được gửi tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Chính sách mua hàng

Đặt mua Maxxhair

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Menu Titl Menu Titl